Thứ 2, 08/07/2024, 18:06[GMT+7]

WhatsApp biến mất một cách bí ẩn khỏi Google Play Store

Thứ 2, 14/10/2019 | 17:27:01
1,450 lượt xem
Ứng dụng nhắn tin WhatsApp bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng của Google và chỉ còn phiên bản ứng dụng dành cho doanh nghiệp trên nền tảng Android.

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay.

Với đặc trưng mã hóa tin nhắn đầu cuối và một số tính năng như cuộc gọi thoại và video miễn phí, WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới. Vào tháng 7/2017, WhatsApp đã cán mốc 1 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày.

Facebook sở hữu WhatsApp sau khi mua lại công ty vào tháng 10/2014. Ban đầu, thỏa thuận này trị giá 19 tỷ USD cổ phiếu của Facebook; vào thời điểm giao dịch kết thúc, giá trị của cổ phiếu đó đã tăng lên 21 tỷ USD.

Mặc dù WhatsApp được cung cấp cho cả người dùng iOS và Android, tuy nhiên, mới đây, ứng dụng này đã bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng của Google.

Theo báo cáo của TNW, vì một số lý do không xác định, WhatsApp đã biến mất khỏi Google Play Store. Phiên bản duy nhất của WhatsApp xuất hiện trong cửa hàng ứng dụng Google Play là WhatsApp dành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, những người đã đăng ký WhatsApp khi kiểm tra kho ứng dụng của họ từ Google Play Store có thể nhận thấy WhatsApp đã bị xóa khỏi danh sách các ứng dụng đã cài đặt và thử nghiệm beta.

Tin vui là WhatsApp thông báo ứng dụng đã quay trở lại cửa hàng Google Play như chưa hề có điều gì xảy ra. Ngoài ra, WhatsApp hiện đã quay lại mục ứng dụng đã cài đặt trên cửa hàng ứng dụng của Google. Không có bất cứ lý do đã được đưa ra cho sự mất tích bí ẩn này.

Theo vtv.vn