Thứ 5, 18/07/2024, 07:18[GMT+7]

Tập huấn "Xây dựng, đánh giá và quản lý dự án" cho cán bộ hội nông dân

Thứ 2, 15/07/2013 | 19:37:05
868 lượt xem
Lớp tập huấn do Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu khoa học nông vận - Hội Nông dân Việt Nam tổ chức từ ngày 13 đến ngày 15/7 tại Thành phố Thái Bình. Tham gia lớp tập huấn có gần 90 học viên là cán bộ Hội Nông dân tỉnh, hội nông dân các huyện, thành phố, chủ tịch hội nông dân một số xã, thị trấn đang triển khai các dự án.

Giảng viên khuyến khích học viên tăng cường đối thoại để kịp thời giải đáp những thắc mắc

Tại lớp tập huấn, học viên được giới thiệu những vấn đề chung về dự án phát triển nông nghiệp, nông thôn; cách xây dựng dự án; giám sát và đánh giá dự án; thiết kế và lập kế hoạch phát triển dự án. Mục đích giúp cán bộ hội nông dân xây dựng dự án khả thi về các lĩnh vực, phù hợp với tình hình cụ thể ở từng địa phương; có kiến thức quản lý tốt dự án cũng như nhân rộng các mô hình ứng dụng khoa học công nghệ đã được triển khai ở địa phương.

Với hình thức chia lớp thành nhiều nhóm, tăng thảo luận và khuyến khích trao đổi trực tiếp giữa các nhóm, giữa học viên với giảng viên về những vấn đề thực tiễn diễn ra trong quá trình triển khai nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị, lớp tập huấn diễn ra sôi nổi, thu hút học viên hào hứng tham gia.

Tin, ảnh: Hà Anh

  • Từ khóa