Thứ 4, 03/07/2024, 09:38[GMT+7]

Tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ 4, 18/09/2013 | 21:23:22
1,677 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu 2013, nhằm động viên, chia sẻ và vui chung không khí đón trung thu, các đơn vị: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn Thái Bình, Đội tình nguyện viên Măng non Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Chùa Trung Lang (Tiền Hải) đã tặng quà và dự hội trăng rằm cùng các em thiếu niên, nhi đồng.

Đội tình nguyện viên Măng non Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các bạn khuyết tật Nhà thờ Sa Cát (Phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình). Ảnh: Như Hoàng

* Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

 

Đồng chí Bùi Đình Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi, thương bệnh binh, người mắc bệnh hiểm nghèo,người cơ nhỡ không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và trao quà với tổng giá trị 5 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi.

Văn Dũng

(Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh)

* Tỉnh đoàn Thái Bình

 

 

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 18/9, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã về dự khai mạc hội trại trung thu, trao quà cho trẻ em tại 8 xã phường của 8 huyện, thành phố: Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ), Bắc Hải (Tiền Hải), Thụy Hải (Thái Thụy), Đông Giang (Đông Hưng), Tân Lập (Vũ Thư), Vũ Ninh (Kiến Xương), Hồng Lĩnh (Hưng Hà), Trần Lãm (Thành phố Thái Bình). Tại các xã, phường, đã có 16 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà (mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng). Món quà nhỏ, ý nghĩa do Tỉnh đoàn trao tặng với mong muốn các em được đón Trung thu vui vẻ.

Phương Chi

 

* Đội tình nguyện viên Măng non Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

Chiều ngày 18/9, Đội tình nguyện viên Măng non Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội trại trung thu và tặng 25 suất quà cho các bạn thiếu nhi khiếm thị Hội Người mù tỉnh và thiếu nhi khuyết tật Nhà thờ Sa Cát (phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình). Hoạt động thiết thực của Đội đã mang đến cho các bạn thiếu nhi khiếm thị, khuyết tật có một Tết Trung thu trọn vẹn niềm vui, nhiều ý nghĩa. Thông qua hoạt động cũng thể hiện sự chia sẻ, cảm thông của lứa tuổi măng non với các bạn khó khăn.

Hoàng Lanh

 

* Chùa Trung Lang

 

Trong dịp Tết Trung thu 2013, chùa Trung Lang (xã Nam Hải, Tiền Hải) đã tặng 50 suất quà cho trẻ em tàn tật, các cụ già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 55 chiếc áo và sách vở cho các em học sinh nghèo. Nhà chùa còn làm 1.400 chiếc bánh trung thu tặng cho các em thiếu nhi trong toàn xã. Tối 15/8 (âm lịch) nhà chùa tổ chức cho các em thiếu nhi, nhân dân các thôn Trung Lang, Đông Na, Thục Thiện đón Trung thu và phá cỗ đêm rằm.

Trần Hiền

(Đài Truyền thanh Tiền Hải)

 

  • Từ khóa