Thứ 6, 05/07/2024, 14:50[GMT+7]

Trao 50 suất quà tết cho người nghèo

Thứ 4, 08/01/2020 | 17:19:19
1,737 lượt xem
Chiều ngày 8/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao quà tết cho người nghèo xã Hoà Bình (Vũ Thư). Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho các hộ nghèo xã Hoà Bình (Vũ Thư).

50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được trao cho các gia đình thuộc hộ nghèo xã Hòa Bình. Đây là những suất quà do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam  vận động tài trợ nhằm chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thêm ấm lòng khi tết đến, xuân về.


Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền xã Hoà Bình tới người nghèo thời gian qua, đặc biệt là sự nỗ lực của các cấp hội chữ thập đỏ trong việc vận động các tổ chức, cá nhân giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí đề nghị thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền xã Hòa Bình tiếp tục rà soát các hộ nghèo, không để ai không có tết. Các cấp hội chữ thập đỏ cần làm tốt hơn nữa công tác nhân đạo, từ thiện để các hộ nghèo đón Tết Nguyên đán Canh Tý đầm ấm, vui vẻ.


Thu Hoài