Thứ 6, 05/07/2024, 16:13[GMT+7]

Kiến Xương: 94 người nước ngoài lao động, công tác tại địa bàn được kiểm tra sức khỏe

Thứ 4, 05/02/2020 | 16:16:26
1,068 lượt xem
Cùng với các biện pháp dự phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, huyện Kiến Xương đang triển khai việc khám sức khỏe cho người nước ngoài đang lao động, công tác tại địa bàn.

Anh Koptev Igor dạy tại Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo được hướng dẫn đo thân nhiệt.

Đến ngày 5/2, 94 người Trung Quốc, Đài Loan và người có quốc tịch khác được khám, tư vấn sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện cũng như trạm y tế các xã, thị trấn ở huyện Kiến Xương. Theo ghi nhận chung, không phát hiện trường hợp nào có biểu hiện của bệnh viêm đường hô hấp cấp. 

Trung tâm Y tế huyện đã thông báo và chỉ đạo trạm y tế các xã, thị trấn theo dõi sức khỏe hàng ngày cho người nước ngoài lao động, công tác tại mỗi địa phương trong vòng 2 tuần liên tục để đảm bảo các yếu tố dự phòng dịch. Phối hợp với các xã, cơ quan công an nắm bắt và thông tin kịp thời người có yếu tố nước ngoài, người Việt Nam sinh sống ở ngoài nước về quê, tạm trú tại địa bàn để được theo dõi sức khỏe, phòng tránh lây lan dịch bệnh. Đồng thời khuyến cáo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức phun hóa chất phòng dịch bệnh, cấp phát miễn phí khẩu trang, bảo vệ sức khỏe cho người lao động và cộng đồng.

Đắc Hà

(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày