Thứ 2, 08/07/2024, 16:13[GMT+7]

Khẩn trương chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ 5, 06/02/2020 | 18:11:01
1,898 lượt xem
Chiều ngày 6/2, Tiểu ban Hậu cần, khánh tiết, Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình họp nghe báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các ngành và thống nhất nhiệm vụ thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo dự kiến, số lượng khách mời dự lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và lễ khai mạc ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch là hơn 2.000 đại biểu gồm đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành; đại biểu trong và ngoài tỉnh. Đến nay, các hoạt động phục vụ công tác hậu cần, khánh tiết như chuẩn bị sân khấu, trang trí khánh tiết, âm thanh ánh sáng; bố trí nơi ăn nghỉ cho đại biểu; chỉnh trang đường phố, vệ sinh đô thị... đã được các đơn vị lên kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện. Các phương án đảm bảo an toàn lưới điện, đường truyền thông tin liên lạc trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động cũng đã được xây dựng chi tiết.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc đón tiếp khách mời, cơ sở lưu trú, chỉnh trang đô thị phục vụ các hoạt động lễ kỷ niệm và ngày hội...

Thành viên Tiểu ban Hậu cần, khánh tiết phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của tỉnh. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong Tiểu ban bám sát, khẩn trương thực hiện nhiệm vụ; bổ sung, rà soát, sớm hoàn chỉnh danh sách đại biểu khách mời đồng thời thống nhất phân công lại nhiệm vụ để mỗi thành viên của tiểu ban phải có nhiệm vụ cụ thể. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh tham mưu xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy việc phân công nhiệm vụ tổ chức cắt băng khánh thành; nhiệm vụ của Tiểu ban Hậu cần; khu vực đại biểu ăn, nghỉ; trang trí ở các cửa ngõ của tỉnh... Giao cho đoàn thanh niên trưng dụng lực lượng lễ tân, tổ chức tập huấn, phân công nhiệm vụ cho lực lượng này để việc đón tiếp được chu đáo. Hàng tuần, các thành viên trong Tiểu ban phải báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được phân công. Các ngành: Y tế, Điện lực, Viễn thông, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phải có kế hoạch cụ thể về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lưới điện, đường truyền thông tin liên lạc, bắn pháo hoa sao cho công tác hậu cần, khánh tiết được tổ chức chu đáo, trọng thị nhất.

Hoàng Lanh