Thứ 6, 05/07/2024, 19:00[GMT+7]

Lấy ý kiến đóng góp của nhân dân vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Thứ 2, 16/03/2020 | 19:26:20
7,143 lượt xem
Thực hiện Kế hoạch số 220-KH/TU ngày 6/3/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Thái Bình đăng toàn văn dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX để lấy ý kiến đóng góp của nhân dân.

Thành phố Thái Bình. Ảnh minh họa.

Thông qua đó nhằm tập hợp trí tuệ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh; phát huy dân chủ trong Đảng và toàn xã hội, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng, toàn dân; giúp cấp ủy tỉnh nắm bắt được xu hướng tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân để bổ sung vào chủ trương, định hướng phát triển của tỉnh. 

Thời gian lấy ý kiến đóng góp của nhân dân từ ngày 15/3 - 15/4/2020.

Báo Thái Bình sẽ tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đóng góp của các tầng lớp nhân dân gửi Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. 

Mọi ý kiến đóng góp của nhân dân gửi về Báo Thái Bình; địa chỉ: số 13, phố Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình hoặc Email: toasoan@baothaibinh.com.vn.

Mời bạn đọc xem toàn văn dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh tại: https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/245/98948/du-thao-bao-cao-chinh-tri-cua-ban-chap-hanh-dang-bo-tinh-tai-dai-hoi-dang-bo-tinh-lan-thu-xx

P.V

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày