Thứ 4, 03/07/2024, 08:31[GMT+7]

DrCeutics Official Store và những điều thú vị phía sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt cực chất lượng

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:31:45
800 lượt xem
Mỹ phẩm thuần Việt là khái niệm không còn xa lạ trong những năm trở lại đây. Thậm chí, một số thương hiệu còn khẳng định được vị thế, cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu đình đám và DrCeutics là một ví dụ. Nhưng trước khi thành công như hiện tại, DrCeutics cũng có hành trình dài với vô vàn thử thách, khó khăn nhưng không kém phần thú vị.

Nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ khi vừa ra mắt

Những năm trước đây, các thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt trên thị trường khá ít. Phần vì non trẻ, không đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu đã có tên tuổi, phần vì hạn chế bởi các yếu tố khác nên khi DrCeutics vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn.

Lần đầu ra mắt trên thị trường vào năm 2021, DrCeutics đã nhanh chóng gây ấn tượng nhờ việc mang trong mình nhiều sứ mệnh quan trọng. Đây cũng là thương hiệu được thành lập và điều hành bởi Dược sĩ Tiến - cái tên không còn xa lạ đối với lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ hay thời trang.

Với xuất thân là giảng viên Đại học Y dược Cần Thơ cùng niềm đam mê với bộ môn bào chế, Dược sĩ Tiến đặt ra tiêu chuẩn rất khắt khe cho sản phẩm của DrCeutics. Đây cũng chính là nền tảng quan trọng, giúp DrCeutics nói chung và các sản phẩm của thương hiệu này nói riêng có được vị thế và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Khẳng định vị thế nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật

Có xuất phát điểm là một giảng viên ngành dược nên hơn ai hết, Dược sĩ Tiến hiểu tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, nhất là các loại mỹ phẩm. Vì thế nên không khó hiểu khi DrCeutics thực hiện quá trình nghiên cứu trong thời gian dài trước khi đưa các sản phẩm đến với người dùng.

DrCeutics luôn nỗ lực để sản phẩm đảm bảo 3 tiêu chí chủ chốt “Khoa học - An toàn - Hiệu quả”. Không những vậy, đơn vị này cũng tuân theo tiêu chí 4 không: “không chứa cồn, không paraben, không sulfate, không thử nghiệm trên động vật”. Nhờ vậy nên các sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối bởi DrCeutics an toàn cho nhiều đối tượng sử dụng.

Chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành lại có phần “mềm” hơn so với các thương hiệu quốc tế nên không lâu sau khi ra mắt, DrCeutics đã nhận về nhiều đánh giá tích cực cũng như ngày một phổ biến hơn.

Bên cạnh sứ mệnh đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người dùng, DrCeutics còn đặt ra mục tiêu đưa mỹ phẩm về đúng giá trị. Đơn vị này cũng luôn nỗ lực để có thể trở thành người bạn đồng hành, một bác sĩ tại gia giúp bạn chăm sóc và nâng niu làn da của mình.

Không ngừng nỗ lực để đem đến những sự lựa chọn hoàn thiện hơn nữa

Dù là thương hiệu còn khá non trẻ nhưng với những ưu điểm nổi bật, DrCeutics đã và đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Trong tương lai, đội ngũ của DrCeutics cũng hy vọng có thể học hỏi, tiếp thu thêm những kiến thức, công nghệ và xu hướng làm đẹp mới, từ đó áp dụng vào nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics vẫn luôn nỗ lực không ngừng cũng như xây dựng thương hiệu trên nhiều nền tảng số. Trong đó phải kể đến tài khoản tik tok chuyên chia sẻ về tip chăm sóc da cũng như giới thiệu và hướng dẫn sử dụng một số sản phẩm.

Nhờ nội dung bổ ích, được đầu tư kỹ lưỡng, hình ảnh lại chỉn chu nên tài khoản của DrCeutics nhanh chóng thu về hơn 46,4 ngàn lượt theo dõi, gần 82.000 lượt thích cùng nhiều video triệu views.  

Chỉ với vỏn vẹn 3 năm, DrCeutics đã và đang làm được điều mà bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào cũng mong muốn có được. Với những gì mà DrCeutics đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng, trong tương lai không xa, DrCeutics không chỉ giữ vững vị thế hiện tại mà còn ngày càng phát triển, đủ sức cạnh tranh với những “ông lớn” trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

  • Từ khóa