Thứ 4, 03/07/2024, 08:45[GMT+7]

Những lưu ý quan trọng khi mua khăn cho Spa, Thẩm mỹ viện

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:04:21
690 lượt xem
Khi vận hành spa, việc chọn mua khăn đúng chất liệu, kích thước và tiêu chuẩn là cực kỳ quan trọng. Khăn không chỉ dùng để lau cơ thể hay hỗ trợ các liệu trình mà còn tạo cảm giác thư giãn và sang trọng cho khách hàng. Khăn chất lượng cao không chỉ nâng cao trải nghiệm mà còn để lại ấn tượng đẹp khi khách hàng đến với spa, thẩm mỹ viện của bạn.

Chất liệu khăn

Hiện nay trên thị trường, có hai loại chất liệu chính để sản xuất khăn chuyên dụng cho spa và TMV là cotton và microfiber. Hai loại chất liệu này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, và quyết định chọn loại nào phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của spa hoặc TMV.

Khăn là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc da và thư giãn cho khách hàng. Chất liệu của khăn cần đảm bảo bền màu, thấm hút tốt là điều mà những ai mua khăn cần lưu ý.

Cotton và microfiber là hai lựa chọn tốt nhất cho spa, thẩm mỹ viện. Cotton có độ bền cao, dễ giặt và có khả năng hút ẩm tốt. Microfiber nhẹ nhưng mạnh mẽ, không bị co rút sau khi giặt và cũng có khả năng hút ẩm tốt.

Kích thước khăn

Tùy theo loại hình kinh doanh của mỗi SPA, TMV mà cần những dòng khăn có kích thước và màu sắc chuyên dụng khác nhau.

  • Khăn tay: 25*25cm, 34*34 cm
  • Khăn lau mặt: 34*80 cm, 34*70cm
  • Khăn lau chân/massage chân: 40*60cm, 40*80cm
  • Khăn tắm, quấn body: 70*140 cm
  • Khăn trải giường/đắp full người: 90*190 cm

Tiêu chuẩn khăn spa

Chất lượng: Khăn spa nên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như: không xổ lông, không phai màu sau quá trình sử dụng. Tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo khăn spa luôn giữ được độ bền và màu sắc ban đầu.

Vệ sinh: Khăn spa cần được giặt và vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm vi khuẩn cho khách hàng.

Tiêu chuẩn vệ sinh bao gồm quy trình giặt và sử dụng chất tẩy rửa phù hợp.

"Nếu bạn quản lý một spa hoặc thẩm mỹ viện đông khách và cao cấp, bạn nên ưu tiên sử dụng khăn cotton. Loại khăn này không chỉ phù hợp với việc sử dụng thường xuyên mà còn dễ dàng vệ sinh. Ngược lại, khăn microfiber sau một thời gian sử dụng liên tục có thể trở nên nhờn và kém sạch sẽ." CEO của Khăn Nam Phong chia sẽ.

Đơn vị bán khăn mảng làm đẹp uy tín chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp khăn spa, TMV trên thị trường nhưng để đáp ứng yêu cầu từ: chất lượng, màu sắc, kích thước, giá thành thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Khăn Nam Phong đơn vị với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất khăn và 10 năm trực tiếp cung cấp khăn cho nhiều hệ thống spa, TMV lớn trên toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo mẫu khăn spa do Nam Phong thực hiện cho nhiều đơn vị spa, thẩm mỹ viện trên thị trường.

Để trở thành một nhà cung cấp khăn cho nhiều hệ thống lớn như hiện nay ngoài đáp ứng được mọi trải nghiệm khách hàng, Khăn Nam Phong có 2 nhà máy ở HÀ NỘI & LONG AN với công suất hàng tháng >= 100 tấn, tự tin đáp ứng các đơn hàng lớn xuất khẩu, yêu cầu cao về chất lượng như ở thị trường Mỹ, Nhật,....

Công ty TNHH TITO - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu - Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Mail: khannamphong@gmail.com

Website: Khannamphong.vn

  • Từ khóa