Thứ 4, 03/07/2024, 08:33[GMT+7]

Bệnh viện JK Nhật Hàn chắp cánh ước mơ cho người dị tật

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:58:16
896 lượt xem
Thấu hiểu và cảm thông với những trường hợp không may bị dị tật sứt môi hở hàm ếch. Bệnh viện JK Nhật Hàn đã sáng lập chương trình cộng đồng “Vì sống là sẻ chia” hỗ trợ phẫu thuật tạo hình mũi môi dị tật giúp các bạn có thể thay đổi diện mạo, nhờ đó tìm được cơ hội đổi đời.

Vì sống là sẻ chia

Với tâm niệm muốn hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những người dị tật sứt môi hở hàm ếch. Năm 2017, ThS.BS Lê Viết Trí - Giám đốc bệnh viện JK Nhật Hàn cùng cộng sự đã sáng lập chương trình “Vì Sống Là Sẻ Chia” hỗ trợ chi phí và phẫu thuật tạo hình mũi môi dị tật cho những người trưởng thành.

ThS.BS Lê Viết Trí bày tỏ: “Là một bác sĩ xuất phát điểm từ chuyên môn tai – mũi – họng, sau đó được tiếp xúc với nhiều khách hàng có khuyết điểm bẩm sinh sứt môi hở hàm ếch, trong tôi thôi thúc mong muốn chữa trị cho họ. Người khác có thể nghĩ là  phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc, nhưng với tôi đó là chữa bệnh. Chữa lành cho những vết thương tâm lý, tạo ra cho họ một diện mạo mới, giúp họ sống hòa nhập với cộng đồng.”

Thanh Trúc chụp ảnh cùng bác sĩ Lê Viết Trí trong một lần tái khám.

Viết tiếp tương lai cho hơn 10.000 người dị tật

Suốt 7 năm qua, chương trình đã tài trợ phẫu thuật cải thiện diện mạo cho hơn 10000 hoàn cảnh dị tật bẩm sinh.Với sứ mệnh đem đến những cơ hội cải thiện khiếm khuyết, Bệnh viện JK Nhật Hàn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho những trường hợp sứt môi hở hàm ếch giúp họ hoàn thành ước mơ thay đổi mạo.

Cô bé Cao Bằng ước mơ thành chiến sĩ công an

Sao Băng, cô bé đến từ Cao Bằng cùng với mẹ vào Sài Gòn để mong chữa trị mũi môi dị tật.

Mẹ Sao băng tâm sự: "Dù có là ở đâu, xa cách mấy, chỉ cần cải thiện được cho con thì mình cũng cố hết sức để đưa con đi. Thấy con học giỏi, muốn trở thành chiến sĩ công an nhưng luôn tự ti với bạn bè, mình làm cha mẹ nước mắt chảy ngược vào trong”.

Gương mặt xinh xắn của Sao Băng sau khi được bác sĩ Trí phẫu thuật thành công

Giờ đây, khi đã có diện mạo mới, chính Sao Băng cũng rất bất ngờ và vỡ òa về sự thay đổi của chính mình. Trên hành trình sắp tới, chắc chắn Sao Băng sẽ có thêm động lực thực hiện ước mơ  trở thành nữ chiến sỹ công an.

Phúc Ánh và hành trình thành Hot boy

“Dù em có khuyết điểm ngoại hình, nhưng em luôn lạc quan, yêu đời. Vì em tin rằng sau khi lớn lên mình có thể thay đổi được”. Đó là lời tâm sự của Phúc Ánh ngày đầu đến tư vấn sửa mũi môi dị tật.

Phúc Ánh đẹp trai, phong độ, bước ra từ chương trình “Vì sống là sẻ chia”

May mắn đã đến với Phúc Ánh khi tìm thấy Bác sĩ Lê Viết Trí - Người chuyên phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch.

“Em đã được phẫu thuật, các khuyết điểm của em cải thiện đến 90%”- Ánh hạnh phúc nói.

Thảo Uyên thay đổi diện mạo viết tiếp tương lai

Ngay từ khi sinh ra, Thảo Uyên  đã rất nhút nhát khi phải tiếp xúc với một ai đó ngoài người thân của mình. Thảo Uyên vẫn luôn ao ước có một diện mạo mới giống như các bạn đồng trang lứa khác.

Sự thay đổi rõ rệt của chị Thảo Uyên sau khi sửa mũi dị tật và xóa sẹo môi

Sau khi được các bác sĩ chỉnh hình mũi môi Thảo Uyên như được tái sinh một lần nữa. Ngoại hình mới mang lại sự tự tin, giúp em thành công trong buổi phỏng vấn, và chắc chắn rằng một tương lai tươi đẹp đang chào đón em.

Vì Sống Là Sẻ Chia – Tài trợ phẫu thuật lên đến 3 tỷ đồng

Năm 2024, mùa thứ 8 của chương trình Vì Sống Là Sẻ Chia, với thông điệp “Tạo hình mũi môi chắp cánh ước mơ cho người dị tật”,  Bệnh viện JK Nhật Hàn trao cơ hội thẩm mỹ MIỄN PHÍ 100% cho những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, với ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đăng ký ngay chương trình TẠI ĐÂY

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime).

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Từ khóa