Thứ 7, 29/06/2024, 09:02[GMT+7]

Sao 'Ký sinh trùng' được bình chọn là nam chính xuất sắc nhất phim truyền hình Hàn Quốc 2024

Thứ 6, 07/06/2024 | 20:30:13
5,655 lượt xem
Vai diễn của Song Kang Ho trong "Uncle Samsik" ấn tượng tới mức các chuyên gia và khán giả tin rằng ông chính là nam diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc năm nay.

Sau khi Uncle Samsik lên sóng, bộ phim đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc. Đặc biệt, nam chính Song Kang Ho gây ấn tượng mạnh mẽ với kỹ năng diễn xuất đặc biệt và mang lại cảm xúc mãnh liệt cho người xem. Uncle Samsik cũng đánh dấu lần đầu tiên "diễn viên quốc bảo Hàn Quốc" đồng ý nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình.

Sau hai tập 8 và 9, phim đã nhận được những phản ứng bùng nổ, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả trên toàn cầu. Diễn xuất của ngôi sao Ký sinh trùng một lần nữa khiến người xem kinh ngạc, tới mức khán giả đã bình chọn anh là nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình Hàn Quốc của năm nay. Mặc dù chỉ mới nửa năm trôi qua nhưng những ứng cử viên khác chắc chắn sẽ phải "vật lộn" để cố gắng vượt qua ngôi sao gạo cội này.

Sao Ký sinh trùng được bình chọn là nam chính xuất sắc nhất phim truyền hình Hàn Quốc 2024 - Ảnh 1.

(Ảnh: Disney+)

Không chỉ được khán giả yêu thích, Song Kang Ho còn được giới truyền thông quốc tế chú ý nhờ màn diễn xuất của mình. Tờ báo uy tín nước Mỹ Los Angeles Times nhận định: "Diễn xuất của Song Kang Ho cùng cốt truyện và các nhân vật khác đã tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim. Nam diễn viên đã mang tới một câu chuyện khó quên khi tạo ra một nhân vật thực sự độc đáo".

Trong khi đó, tờ United Daily News khen ngợi rằng ngôi sao đã hoàn toàn thu hút người xem và khiến họ không thể rời mắt khi bộ phim lên sóng. 

Lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1950 - 1960, Uncle Samsik là câu chuyện về tình anh em và những tham vọng của Samsik và Kim San. Họ là những người đã sống sót qua thời kỳ hỗn loạn trong lịch sử đất nước này.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày