Thứ 2, 08/07/2024, 18:06[GMT+7]

Fedora (Doãn Quốc Đam) trở lại gây náo loạn cho đội hình sự trong "Mê cung"

Thứ 6, 26/07/2019 | 11:27:21
2,431 lượt xem
Phần 4 cũng là phần cuối của bộ phim hình sự "Mê cung" gây bất ngờ với sự trở lại của tên Fedora.

Fedora trở lại trong phần 4 của "Mê cung".

Phần 3 của bộ phim "Mê cung" đã kết thúc với trùm cuối là Đông Hòa (Việt Anh) gây nhiều bất ngờ cho người xem. Trước đó, nhiều dự đoán được đưa ra rằng trên Đông Hòa còn có một thế lực nào đó. Đặc biệt, phân đoạn trong hai tập cuối khi những nhân vật chính bị xích chung trong một căn phòng tối, những sự thật dần được hé lộ nhưng khán giả vẫn không thể đoán ra được ai là chủ mưu, cho đến phút cuối Đông Hòa tự hạ màn kịch. 

Đông Hòa bị bắt trong tập 26 phim Mê cung - kết thúc phần 3. 

Ở phần 4, trước ngày thi hành án tử hình, Fedora (Doãn Quốc Đam) đột nhiên nói ra thông tin về một vụ bắt cóc bí ẩn. Để cứu mạng cô gái, người ta phải hoãn án tử hình, đồng thời chấp nhận yêu cầu của Fedora, đưa đội hình sự của Khánh (Hồng Đăng) vào cuộc. 

Những ngày sau đó, cuộc rượt đuổi căng thẳng dường như không có hồi kết khi liên tiếp có thêm nhiều cô gái bị bắt cóc. Thủ phạm luôn đặt ra thời hạn là 24h với mỗi trường hợp và phải cứu sống được một nạn nhân thì cảnh sát mới có cơ hội nhận được một gợi ý giải cứu các nạn nhân tiếp theo.

Những hình ảnh hé lộ phần 4 "Mê cung".

Trước đó, Fedora là nhân vật đã xuất hiện ở phần 1. Vì trả thù cho người yêu, hắn trở thành một tên sát thủ bí ẩn. Cuối cùng, Fedora đã bị sa lưới và phải chịu sự trừng trị của pháp luật sau những gì hắn gây ra. 

Video: phim_me_cung_tap_28_nguoi_hoa_trang_cho_thien_tai_thi_cung_la_thien_tai.mp4

 Fedora xuất hiện trở lại ở phần 4 của "Mê cung".

Theo VTV


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày