Thứ 4, 03/07/2024, 08:34[GMT+7]

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Công nghệ Atalink

Thứ 2, 12/08/2019 | 17:44:04
1,337 lượt xem
Chiều ngày 12/8, Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Atalink về việc triển khai các giải pháp kết nối các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh ký kết hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Atalink.

Tại lễ ký kết, Công ty TNHH Công nghệ Atalink giới thiệu về phần mềm chuyên dùng điện toán đám mây. Hai bên cũng đã trao đổi, thảo luận thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận trong việc kết nối, xúc tiến thương mại…Theo đó sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động mua sắm hàng hóa, giới thiệu, chào mời sản phẩm đến khách hàng nhanh và chính xác; tăng cường quan hệ, giao thương giữa các thành viên, các tổ chức trong tỉnh và các doanh nghiệp khác trên lãnh thổ Việt Nam. 

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được sử dụng miễn phí 16 tính năng liên quan đến quản trị hoạt động của mình và quản trị thành viên, được sử dụng miễn phí các tính năng liên quan đến Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tương tác trong phạm vi toàn quốc. 

Các doanh nghiệp cũng được sử dụng miễn phí 32 tính năng tương tác trực tuyến dành cho doanh nghiệp, liên quan đến quản lý nhân sự, mua hàng,  bán hàng, nhà cung cấp, khách hàng… Thời gian dự kiến triển khai sản phẩm cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh từ tháng 8 – 12/2019 với phạm vi hỗ trợ cho toàn bộ cộng đồng khoảng 7.000 doanh nghiệp. Công tác hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng sẽ được tiến hành xuyên suốt trong thời gian dài hạn sau đó.

Trên cơ sở hợp tác, Công ty TNHH Công nghệ Atalink sẽ chuyển giao ứng dụng phần mềm chuyên dùng điện toán đám mây miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh việc kết nối, xúc tiến thương mại, nâng cao vai trò quản trị của doanh nghiệp và quản trị bán hàng của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

                                                                  Thu Thủy

  • Từ khóa